GIỚI THIỆU KHOA RĂNG – HÀM – MẶT

Giới thiệu chuyên khoa

Khoa Răng – Hàm – Mặt, Bệnh viện Đa khoa Gia Định  cung cấp dịch vụ thăm khám – chẩn đoán – tư vấn – điều trị trồng răng Implant, chỉnh nha và thẩm mỹ nụ cười. Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, bệnh viện tự tin có thể chăm sóc tốt sức khỏe răng miệng và mang đến nụ cười khỏe đẹp cho mọi khách hàng.

Một trong những thế mạnh của bệnh viện là điều trị nha khoa thẩm mỹ (Chỉnh hình răng mặt, nha khoa trẻ em…), các loại hình đặc biệt như hôi miệng, ngủ ngáy, đau khớp thái dương hàm… Ngoài ra, các vấn đề chăm sóc lâu dài sau phẫu thuật được bệnh viện quan tâm đặc biệt như: phục hồi các chức năng thẩm mỹ miệng và hàm mặt cho bệnh nhân, thực hiện trám răng, nhổ răng, chỉnh hình răng trước và sau mổ, theo dõi chặt chẽ các biến chứng khác để điều trị kịp thời.

Giá trị cốt lõi

Tận tâm: Luôn tôn trọng và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực nhằm mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất, lấy sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu cải thiện mỗi ngày.
Nhẹ nhàng: Với phương châm nhẹ nhàng khi đến và an tâm khi về, chúng tôi gửi đến quý khách hàng một cảm giác thoải mái trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ, tất cả thao tác đều được cẩn trọng cho dù là chi tiết nhỏ nhất.
All in 1: Tất cả các dịch vụ chụp phim – xét nghiệm – tiểu phẫu đều được thực hiện ngay tại bệnh viện. Đặc biệt, chúng tôi còn chuẩn bị sẵn sàng phòng nghỉ dưỡng riêng dành cho khách hàng nghỉ ngơi sau những ca điều trị lớn ( như phẫu thuật trồng răng implant, tiểu phẫu nhổ răng khôn..)
Dịch vụ chuẩn quốc tế: Tự hào với chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế: đăng ký nhanh chóng, tư vấn tận tình, công nghệ kỹ thuật số hiện đại, quy trình vô khuẩn nghiêm ngặt. Các bác sĩ điều trị đúng – hiệu quả toàn diện – ổn định lâu dài, mang đến lợi ích toàn vẹn nhất cho khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao

Với tiêu chí mang đến cho khách hàng những dịch vụ khám chữa bệnh và làm đẹp chất lượng, Bệnh viện luôn đặt tay nghề bác sĩ lên hàng đầu trong việc phát triển. Hiện nay, đội ngũ bác sĩ tại phòng khám là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt với kinh nghiệm khám chữa bệnh và thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nhiều năm tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Không dừng lại ở đó, Bệnh viện Đa khoa Gia Định còn thường xuyên tổ chức các khoá đào tạo, trao đổi chuyên môn trong cũng như ngoài nước giúp các bác sĩ, kĩ thuật viên có thể cập nhật các kĩ thuật mới và nâng cao tay nghề. Vì vậy, khi lựa chọn chúng tôi, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về hiệu quả cũng như tính an toàn.
booking
Đặt lịch khám
© 2024 - Bệnh viện Đa khoa Gia Định

Các thông tin trên website bvdkgiadinh.com chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị Quý khách hàng không tự ý áp dụng. Bệnh viện Đa khoa Gia Định không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có chỉ định của bác sĩ.